Tâm lý trong cá độ (Phần 2) Running ball, Vượt qua xác suất và thành công

Tâm lý trong cá độ (Phần 2) Running ball, Vượt qua xác suất và thành công. cộng nhà cái w88 khám phá cách NNH chiến thắng nhà cái nhé
Vào một ngày mưa đầm đìa thứ 6 chúng tôi hẹn gặp NNH tại một quán ca-fê ở quận 3, trước mắt chúng tôi, NNH là một chàng bạn trẻ cao to đẹp trai với cặp kính cận rất trí thức, NNH là một người cá độ online chuyên nghiệp mà chúng tôi quen được lúc anh ta tham dự một diễn đàn cá độ online tại Việt Nam, trò chuyện với chúng tôi. Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn nạp tiền w88 tại đây nhé!
NNH TÂM SỰ:
Kết quả hình ảnh cho cá độ bóng đá
Anh tham dự cá độ được khoảng 10 năm rồi, Anh chủ yếu là chơi running ball (đây là thuật ngữ mà dân cá độ gọi là cược lúc cuộc chiến đang diễn ra). Ngày đầu mới chơi cá độ, anh cũng đánh kick off như bao lăm người khác, nhưng anh nhìn thấy rằng đánh kick off về lâu bền sẽ thua truất phế cho nhà cái, nên anh chuyển hẳn sang đánh running ball để có thể sử dụng thời gian để vượt qua được phế của nhà cái. Và với cách đánh này anh đã gỡ lại gần như các gì đã thua và kiếm thêm được khoảng 5 tỷ trong 5 năm vừa mới đây.
Chúng tôi nghe NNH đề cập tới số tiền thắng là hơn 5 tỷ mà sửng sốt, tôi tỏ vẻ ko tin hỏi lại:
Anh mang nhầm không anh, 5 tỷ hay 500 triệu, rất nhiều là tiền thắng nhờ cá độ hay tiền gì vậy anh?
NNH NHẾCH MÉP NHÌN TÔI CƯỜI KHỂNH:
Tiền cá độ chứ tiền gì, chú nghe anh nói tiếp đây nè.
NNH rít một tương đối thuốc dài, ngửa cổ lên trằn nhà thả từng làn khói chữ 0 tròn vo rất đẹp sở hữu vẻ khoan khoái NNH nói tiếp:
Cách chơi của anh rất đơn giản chậm triển khai là buôn sửu bán tài trong running ball. Chú sở hữu biết không?
Tôi thật sự đã biết trò này lâu rồi, nhưng tôi không ngờ sở hữu người lại kiếm được số tiền lớn tới như vậy, tôi liền nói:
Anh hay quá, em biết trò chơi này rồi, nhưng buôn toàn lỗ, anh dạy em cách chọn kèo đi?
NNH LẠI RÍT THUỐC, LẦN NÀY ANH TA sở hữu VẺ PHẤN KHÍCH HƠN LIỀN NÓI:
chẳng phải trận nào cũng chơi chú ạ, anh chỉ chọn trận tài sửu tầm 2.25 quả. Anh ném vào 100 triệu cho sửu rồi ngồi chơi, khi trận đấu không sở hữu bàn thắng thì đến phút 15 anh xả tài 2 quả 25 triệu, ví như tới phút 30 chưa nổ anh xả tiếp 25 quả vào tài 1.75 tới hết hiệp 1 chưa nổ anh xả tiếp 50 triệu vào tài 1 và ngồi chờ thôi, Hiệp 2 nếu như trận chiến nổ 1 quả anh lại vào tài tiếp 25tr, nếu nổ tiếp quả hai anh vào tiếp 25 triệu nữa.
tổng thể kỹ thuật cho cái món này thì minh mông lắm, khi đầu oánh sửu 2.25 rồi xả dần vào tài, nếu nổ sớm thì ném luôn tổng số tiền bet vào tài hai.5 quả dù ăn ít rồi ngồi chờ, coi như trận chậm triển khai đen từ thua tới hòa, còn nó ị h1 và nổ mạnh h2 thì mình tha hồ với tiền, Chú hiểu chưa?
Tôi cũng hiểu phần nào cách đánh của NNH, nhưng chắc hẳn để sở hữu thể nhận mặt kèo và cách vào tiền thì phải đòi hỏi 1 thời kì cá độ trực tuyến dài lâu như anh mới với thể nhìn thấy.
Kết quả hình ảnh cho cá độ bóng đá
TÔI TÍNH HỎI CỤ THỂ NHƯNG NNH GẠT ĐI VÀ NÓI:
Cần câu cơm của anh, anh đề cập thế thôi, chú tự Phân tích đi, anh ko đề cập Ngoài ra, ngừng thi côngĐây là bí mật của anh.
Tôi hiểu và thông cảm cho NNH vì anh ta cần giữ bí mật về công nghệ cá độ mình đang mang để có thể thắng lợi được kèo tài sửu của nhà cái kiếm tiền mua sữa cho con.
NHÂN XÉT CỦA CHUYÊN GIA
Tôi giã từ NNH rồi về đồng thời không quên với chuyện của chuyên gia cá độ runningNNH ra hỏi một chuyên gia về cá độ và một chuyên gia về xác suất Thống kê, chúng tôi đã nhận được câu trả lời như sau:
Chuyên gia cá độ nhận xét: Anh NNH đã có một giải pháp đủ tốt, kết hợp sở hữu tâm lý cá độ vững vàng là nhân tố giúp anh dành thắng lợi to trong cuộc chiến mang nhà cái. mang tới hai điều này thì anh ta đủ sức làm giàu mang nghề cá độ online này rồi, đến tôi cũng phải học anh ta.
Chuyên gia xác suất thông kê nhận xét: anh NNH đã đúng lúc chơi running và đã với cách vượt qua bẫy phế của nhà cái, việc anh thu lợi to là do ngoài vượt qua bẫy phế truất của nhà cái anh còn với 1 cách đánh rất hay mà tôi nghĩ anh ta đã tích lũy được trong một thời gian dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chơi baccarat online thắng tại sao không?

Soi tử vi của dân cá độ trên mạng 2017

Hướng dẫn cá độ bóng đá trên mạng